Chính sách bảo hành sản phẩm được đưa ra nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua sắm các thiết bị chính hãng của Eurosun. Chúng tôi khuyến nghị khách hàng nên đọc kỹ chính sách bảo hành này để hiểu về những gì chúng tôi cam kết thực hiện, và nắm bắt quyền lợi cho mình. Sau đây là chính sách bảo hành của Eurosun Việt Nam.

1. Chính sách bảo hành

Eurosun Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành tận nơi cho quý khách hàng khi mua các sản phẩm chính hãng Eurosun trên toàn hệ thống kênh phân phối của chúng tôi.

Áp dụng bảo hành 3 năm đối với các sản phẩm Bếp và Máy rửa bát. Các sản phẩm còn lại áp dụng thời gian bảo hành là 2 năm.

Điều kiện để được bảo hành:

  • Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành tính từ khi kích hoạt tem bảo hành điện tử dán trên sản phẩm hoặc có phiếu bảo hành hợp lệ còn thời hạn. ( Lưu ý: Khách hàng phải kích hoạt tem bảo hành sau khi sản phẩm được bàn giao lắp đặt xong, quá 7 ngày không kích hoạt tem bảo hành, sản phẩm sẽ không đủ điều kiện để bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng, lỗi kỹ thuật do lỗi từ phía nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị lỗi phải được giữ nguyên hiện trạng, không có dấu hiệu tháo lắp sửa chữa và thay thế.
  • Sản phẩm phải đầy đủ vỏ hộp, giấy tờ mua hàng.

Chúng tôi sẽ từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm đã hết thời hạn được bảo hành, tem bảo hành chưa được kích hoạt đúng thời hạn. Phiếu bảo hành bị rách, tẩy xóa…
  • Sản phẩm bị móp méo, sứt mẻ, vỡ hoặc hư hỏng do tác động chủ quan từ người sử dụng hoặc hư hỏng do người sử dụng vận hành sai hướng dẫn.
  • Sản phẩm có dấu hiệu của việc tự ý sửa chữa, tháo lắp và thay thế phụ tùng bởi các bên không thuộc trung tâm bảo hành ủy quyền của Eurosun.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do hỏa hoạn, thiên tai hay chập cháy do nguồn điện không ổn định, hoặc dùng sai nguồn điện.
  • Các chi tiết bằng nhựa, kính. Bóng đèn và lưới lọc máy hút mùi … sẽ không được bảo hành.

2. Chi phí bảo hành:

Chúng tôi áp dụng miễn phí bảo hành tại nhà cho khách hàng tại các khu vực các nội thành bán kính không quá 30km. Với các khu vực khác sẽ áp dụng bảo hành miễn phí tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của Eurosun nơi gần nhất. Việc bảo hành tại nhà sẽ được thỏa thuận khi phát sinh dịch vụ.

Khi sản phẩm đủ điều kiện bảo hàng, khách hàng sẽ được kiểm tra, sửa chữa và thay thế các linh kiện chính hãng miễn phí cho đến khi khắc phục được lỗi hỏng và sản phẩm hoạt động tốt. Trong trường hợp sửa chữa thay thế nhiều lần với cùng 1 lỗi mà không khắc phục được, khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm mới tương đương. Thời gian bảo hành cho sản phẩm thay thế sẽ được tính là thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm mua ban đầu.

Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, khách hàng sẽ được kiểm tra sửa chữa miễn phí, chỉ tính phí khi thay thế các linh phụ kiện nếu có.

Nếu bạn còn thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ giải đáp!

Hotline: 0961 485 427

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng