Khi sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, khi sản phẩm cần được sửa chữa bảo dưỡng chính hãng, Khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ sửa chữa chất lượng cao tại các trung tâm sửa chữa bảo dưỡng bảo hành của Eurosun Việt Nam hoặc Sửa Bếp 247 một đối tác lớn của chúng tôi với chuỗi hệ thống trung tâm sửa chữa bảo hành thiết bị bếp uy tín trên khắp cả nước, đảm bảo 100% các linh kiện thay thế đều của hãng cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp trình độ cao.

Quy trình sửa chữa bảo dưỡng

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận sản phẩm, tiếp nhận thông tin khách hàng và chuyển sang bộ phận kỹ thuật để kiểm tra.

Bước 2: Kiểm tra thiết bị

Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra thiết bị theo như những thông tin mà khách hàng đã truyền đạt về tình trạng thiết bị đang gặp phải. Tìm ra nguyên nhân và hướng giải quyết sau đó thông báo cho khách hàng

Bước 3: Tư vấn và báo giá

Kỹ thuật viên sẽ tư vấn giải pháp tốt nhất để khắc phục tình trạng hỏng hóc của sản phẩm sau đó lên phương án sửa chữa và báo giá cho khách hàng.

Ở bước này, các nhân viên kỹ thuật cần phải xem xét kỹ lưỡng sản phẩm giải thích rõ ràng và chi tiết những lỗi hỏng và lựa chọn phương án tốt nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng. 

Khi khách hàng chấp nhận phương án sửa chữa, chấp nhận báo giá, nhân viên tư vấn sẽ viết phiếu yêu cầu sửa chữa và hẹn thời gian bàn giao thiết bị.

Bước 4: Tiến hành sửa chữa

Sau khi khách hàng duyệt giá kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa theo phương án khách hàng lựa chọn. 

Đối với những lỗi hỏng nghiêm trọng, sản phẩm của quý khách sẽ được chuyển về trung tâm sửa chữa cấp lớn hơn của chúng tôi để các chuyên viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm thực hiện sửa chữa để đảm bảo an toàn và khắc phục triệt để.

Bước 5: Bàn giao và thanh toán

Khi sản phẩm đã được sửa chữa xong, nhân viên phụ trách sẽ thông báo đến khách hàng và hẹn thời gian bàn giao sản phẩm. Khi khách hàng nhận lại sản phẩm có quyền yêu cầu vận hành chạy thử và xác nhận sản phẩm đã hoạt động tốt. Khách hàng sẽ tiến hành thanh toán toàn bộ chi phí sửa chữa trước khi nhận lại sản phẩm của mình.

Bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại của quý khách về dịch vụ vui lòng liên hệ qua số Hotline: 0961 485 427 của chúng tôi. Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi của quý khách sẽ được ghi nhận để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của chúng tôi. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng